"สำหรับข้าพเจ้าการถัก ทอ และปัก เป็นกระบวนการการสำรวจตัวตน ความคิด ทัศนคติของตัวเอง นอกเหนือไปจากการเป็นงานฝีมือ ที่เราต่างก็ทราบกันดีว่าเป็นงานที่ต้องใช้ความละเอียดอ่อน และประณีต ในมุมหนึ่ง การทำงานอย่างละเมียดละไมนี้เป็นการกลับเข้าไปสำรวจภายในจิตใจ ด้วยการทำงานตามสัญชาตญาณ และความบันดาลใจส่วนตัว"

2.18.2011

ART THESIS EXHIBITION 2010



ขอเชิญร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิด"นิทรรศการศิลปนิพนธ์"คณะจิตรกรรม ประติมากรรม และภาพพิมพ์ มหาวิทยาลัยศิลปากร โดย นักศึกษาชั้นปีสุดท้าย ปีการศึกษา 2553 ในวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม 2554 ณ ท้องพระโรง หอศิลป์มหาวิทยาลัยศิลปากร วังท่าพระ เวลา 18.00น.เป็นต้นไป

นิทรรศการจะจัดแสดงระหว่างวันที่ 3-12 มีนาคม 2554 จันทร์-เสาร์ เวลา 10.00-18.00น.(ปิดวันอาทิตย์) ในบริเวณหอศิลป์ต่างๆของมหาวิทยาลัย ได้แก่ หอศิลป์ท้องพระโรง, ห้องแสดงชั้น2ตึกพรรณราย, หอศิลป์คณะมัณฑณศิลป์, หอศิลป์คณะสถาปัตยกรรม, หอศิลป์คณะจิตรกรรมฯ และพื้นที่ทางเดินในมหาวิทยาลัย

**ผลงานของน้ำจัดแสดงที่หอศิลป์คณะมัณฑนศิลป์คะ**
โปรดมาเป็นกำลังใจกันเยอะๆนะคะ :D




We're delighted to announce the opening of the "Art Thesis Exhibition" by graduating class of the Falculty of Painting Sculpture and Graphic Arts, Silpakorn University on Thursday March 3,2011 at Art Center Silpakorn University, Tha Phra Palace, Bangkok. The opening reception will start from 6 pm onward. You're welcome to see the art and meet the artists!!

The exhibition will be on show from March 3-12,2011. Monday-Saturday 10am-6pm. (Closes on Sunday.)

**My work is showing at Gallery of Decorative Arts**
Can call me for more details. Please come :D

...